Wednesday, February 13, 2008

It's all over!!

At last! Our exam's over! Whoo! Sa sobrang hirap eh talagang dumanak ang dugo! Kelangan ko na atang mag pa blood transplant.. Sa tingin nyo? It's Valentines na pala at di ko man lang namalayan. Well kanina, Inubos ko na ang natitira kong dugo sa pagsagot sa exams namin sa Physics! I did not study din kasi. 'Coz di ko talaga habit ang mag study. Hahaha. Pati ung Health Economics, sa sobrang hirap eh ang dali kong natapos!(hulaan nyo na kung anong ginawa ko sa answer SHIT ko) hahaha. Well.. enjoy pa rin naman kahit papano. Lahat ng bagay para sa akin eh enjoy. We bought our bunnies this week. At least meh nagpapawala ng tension at stress sa amin. Want to see them? Nasa friendster account ng Borda's hahaha..

Siya nga pala.. Bat ang daming nag eemote kaninang bisperas ng valentines? meh nakita pa kaming nag-aaway sa daan and the worst is, babae yung isa then tomboy naman yung isa pa. nagulat ako nung biglang tinulak yung babae. Kawawang nilalang. Pero enjoy! hahahaha.. Tama na to.. Inaantok na ako.. Happy Valentines na lng po sa inyo!!

No comments: